Categories: Khoa học

7 định luật của vũ trụ giúp bạn đạt mọi ước nguyện

Có rất nhiều quy luật bất biến của vũ trụ bao la mà không phải ai cũng tìm hiểu được hết. Dưới đây là 7 định luật của vũ trụ khi thấu hiểu sẽ dễ dàng mang đến thành công và hạnh phúc hơn, các bạn hãy cùng tìm hiểu trong chuyên mục dưới đây nhé.

1. Lực hấp dẫn

Định nghĩa Luật Hấp Dẫn được thể hiện trong câu nói “Suy nghĩ thành hiện thực”. Đây là 1 trong 7 định luật của vũ trụ mà bạn không thể bỏ qua.

7 Định luật của vũ trụ bạn không nên bỏ qua

Có một câu nói rất hay trong cuốn sách nổi tiếng Nhà Giả Kim là “Một khi anh đã quyết chí thì cả vũ trụ sẽ giúp anh đạt được điều đó”. Qua đó cho ta biết rằng sức mạnh của việc quyết tâm thực hiện ước mơ với bản thân của mỗi con người.

Bạn đặt mục tiêu phải có nhiều tiền, có nhà, có xe, muốn có thành công lĩnh vực nào đó hay muốn giảm cân,… Thì bạn phải đặt kế hoạch cho bản thân về những việc cần làm trước mắt. Chứ không phải là hàng đêm thức muộn xem phim, chat chit, ban ngày ngủ đến 12 giờ trưa, không chịu lao động…Như vậy thì may mắn sẽ rất khó có thể mỉm cười được với bạn. Khi bản thân mình không cố gắng thực hiện điều mong muốn thì ai sẽ là người làm thay?

>>> Vũ trụ Metaverse: Nguồn gốc và đặc điểm như thế nào?

“Những mục tiêu bạn đặt ra đang chờ bạn ngoài kia. Điều quan trọng là bạn phải hành động luôn để có được chúng, vũ trụ luôn mong muốn bạn thành công”.

Với lực hấp dẫn, bạn cần phải đặt niềm tin thì mới có cơ hội xảy ra với bạn. Còn nếu như bạn không tin vào chúng thì chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra. Hãy duy trì niềm tin và tình yêu trong thời gian dài để mang đến cơ hội tốt nhất cho bản thân.

Sách về luật hấp dẫn

  1. Người nam châm – Bí mật về Luật Hấp Dẫn – Jack Cànield
  2. Tác nhân thu hút – Joe Vitale
  3. Tư duy tích cực – bạn chính là những gì bạn nghĩ – Trish Summerfield
  4. Chìa khóa tư duy tích cực – Napoleon Hill
  5. Nghĩ giàu và làm giàu – Napoleon Hill

2. Luật tập trung

Trường học là nơi cung cấp kiến thức mọi môn, lĩnh vực cho bạn thì trường đời mang lại cho bạn phần thưởng hậu hĩnh của người đứng đầu, xuất chúng trong một lĩnh vực.

Bởi vậy, dù bạn đang có rất nhiều niềm đam mê, định hướng là một người thiết kế, bán đồ ăn qua mạng, hoặc thợ sửa xe… thì bạn hãy tập trung để dẫn đầu trong  lĩnh vực bạn lựa chọn. Cũng như câu nói “ có đam mê thì thành công sẽ theo đuổi chính bạn” Tuy nhiên đây là sự đầu tư nghiêm túc về mặt thời gian, tìm hiểu… chứ không phải là “mỗi thứ biết một tí”, sẽ khiến cho bạn mất nhiều thời gian và không tập trung vào một điều gì.

3. Luật trách nhiệm

Bạn có biết “Vì sao chỉ tay lại nằm trong bàn tay?” Một lý giải đơn giản nhưng bao hàm được mọi ý nghĩa “ Vì số mệnh của bạn luôn nằm trong lòng bàn tay của bạn, do bạn tự quyết định”. 

Năm 20 tuổi, bạn nghèo có thể lỗi cho bố mẹ của bạn nhưng đến năm 30 tuổi bạn vẫn nghèo thì đó là lỗi của bạn. Thay vì đổ lỗi và không dũng cảm nhận trách nhiệm cuộc đời trong lòng bàn tay mình thì hạnh phúc chắc chắn sẽ đến. Dám nhận trách nhiệm là một trong 7 định luật của vũ trụ mang lại thành công!

4. Luật kiên trì

Người thành công là người không bao giờ bỏ cuộc. Và ngược lại, người bỏ cuộc sẽ không bao giờ thành công. Với người luôn biết cách thích nghi với mọi môi trường sống sẽ là kẻ sống sót sau cùng.

Mọi sự nỗ lực và kiên trì của bạn như thế nào sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Chắc hẳn trong cuộc đời mình thì không ai dám tự tin để nói ra được câu:”Tôi đã cố gắng hết mình, tôi đã thử hết mọi cách, tôi đã tìm đến mọi sự trợ giúp… và tôi vẫn thất bại cả”.

Trên thực tế, nếu như có sự kiên trì, bền bỉ và đặt mọi tâm huyết của mình vào việc cần làm thì luật kiên trì sẽ thưởng cho bạn thành quả thực sự xứng đáng.

5. Luật nhân quả

Trong dân gian, hẳn bạn không còn xa lạ với câu nói “Gieo nhân nào, gặt quả đấy”, được hiểu là những gì bạn làm sẽ quyết định đến kết quả nào đó trong tương lai. Nếu bạn làm điều tốt thì những điều có lợi sẽ luôn chờ đón, không nói dối, biết cách cho đi và kiếm tiền chân chính thì bạn sẽ được hưởng xứng đáng thành quả.

Nắm được định luật của vũ trụ mang đến thành công

Và chắc chắn, nếu như bạn có ý đồ và làm điều xấu, điều ác cho người khác thì trốn mãi cũng không thể tránh khỏi điều tồi tệ sẽ xảy đến. Điều đó được thể hiện trong luật nhân quả của 7 bí mật của vũ trụ hiện nay.

>>> Giải đáp thắc mắc: 1 vũ trụ có bao nhiêu hành tinh?

6. Luật chấp nhận

Trên đời này, những gì xảy ra đều có nguyên do của nó. Và rất nhiều việc nếu như có sự cố gắng thì hoàn toàn có thể thay đổi được mọi việc, tuy nhiên có những điều buộc bạn phải chấp nhận sẽ không được và phải học cách buông bỏ.

Nếu như bạn học được cách chấp nhận sự thật mình không còn gì trong tay, rằng bố mẹ sẽ không thể mãi ở bên cạnh mình…thì bạn sẽ có sự thay đổi bản thân cho phù hợp với hoàn cảnh và dễ thích nghi hơn.

Chắc chắn bạn không thể hiểu được, dù có giỏi giang đến đâu, bạn cũng không thể bắt mọi chuyện luôn diễn ra theo ý mình. Điều đó giúp cho bạn giải thoát khỏi gánh nặng chối bỏ mà định luật chấp nhận sẽ mang lại cho cuộc đời bạn.

7. Luật kết nối

7 định luật của vũ trụ phải nhắc đến sự kết nối giữa con người với nhau luôn bởi một sợi dây vô hình nào đó. Hiện tại, dù có những việc bạn đang làm dường như vô nghĩa tuy nhiên cùng sự việc đó mà bạn thực hiện trong 5 năm tới sẽ mang lại kết quả tốt đẹp. 

Chúng ta từng nghe được rất nhiều câu chuyện hạnh phúc trong cuộc đời, có thể bạn giúp ai đó hôm nay thì sau này họ trở thành quý nhân phù trợ cho bạn. Nếu như nhận ra được sự tương quan giữa mối quan hệ thì hãy trân trọng và sống có trách nhiệm kết nối tạo ra.

Bài viết trên đây nhằm giúp bạn tìm hiểu về 7 định luật của vũ trụ và giúp cho con người có niềm tin mang đến điều tốt đẹp trong cuộc sống. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật kiến thức liên quan khác nhé, chúc bạn thành công!

Rate this post
Văn Chiến

Share
Published by
Văn Chiến

Recent Posts

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì là thắc mắc…

5 ngày ago

Tìm hiểu khối C gồm môn nào và các ngành đào tạo

Trước đây khối C là khối xã hội với ba môn Văn, Sử, Địa. Tuy…

2 tháng ago

Điều dưỡng thi khối C được không và tố chất để theo nghề

Trong nhiều năm gần đây, điều dưỡng cần một lượng nhân sự vô cùng lớn.…

2 tháng ago

Cao đẳng Y dược khối C có học được không và trường nào đào tạo

Lâu nay, chúng ta thường nhắc đến khối ngành Y Dược là phải học khối…

2 tháng ago

Công nghệ thực phẩm khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thực phẩm là một ngành hot được nhiều…

2 tháng ago

Ngành Công nghệ ô tô khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Chúng ta thường nghĩ ngành Công nghệ ô tô muốn theo học thì cần phải…

2 tháng ago