Categories: Giáo dục

Bạn có biết khối D11 thi môn nào? Học ở trường nào?

Khối D11 thi môn nào và sẽ học ở trường nào? Thắc mắc này được rất nhiều em học sinh đặc biệt quan tâm đến và cùng nhau chia sẻ thông tin với nhau. Dưới đây các giảng viên hàng đầu sẽ bật mí chi tiết thông tin liên quan đến khối D11, các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Khối D11 thi môn nào?

Được cấu thành từ những môn thi khác đặc trưng của tổ hợp môn khối D, ba khối thi D11, D12 và D13 là một trong số những lựa chọn hấp dẫn đối với những thí sinh theo đuổi khối D nhưng lại không mấy nổi trội ở môn Toán. Cụ thể từng môn thi của 3 khối thi này cụ thể như sau:

Giải đáp thắc mắc khối D11 thi môn nào?

>>> Bạn biết được gì về khối a07

  • Khối D11: Văn – Lý – Anh.
  • Khối D12: Văn – Hóa – Anh.
  • Khối D13: Văn – Sinh – Anh.

Quá trình kết hợp của 2 môn Văn, Anh cùng với một môn của khối tự nhiên đã tạo ra rất nhiều sự lựa chọn cho từng thí sinh trong kỳ xét tuyển Đại học mỗi năm. Khi đó, cánh cửa vào từng ngành học yêu thích cũng trở nên được rõ ràng lớn rất nhiều. Việc quan trọng nhất là thí sinh hiện đang học tập tốt ở từng môn học tương ứng với từng tổ hợp xét tuyển nhằm tạo ra được lợi thế đối với bản thân.

Khối D11 bao gồm những ngành học nào?

Hiện nay, các ngành khối D11 rất HOT nên các thí sinh có cơ hội cân nhắc lựa chọn được ngành nghề mà bản thân mình yêu thích nhất, cụ thể:

  • Ngôn ngữ Trung Quốc.
  • Sư phạm Tiếng Anh.
  • Ngôn ngữ Nga.
  • Ngôn ngữ Anh.
  • Tài chính ngân hàng.
  • Quản lý nhà nước.
  • Quan hệ quốc tế.
  • Quản trị kinh doanh.
  • Kế toán.

Danh sách những trường tuyển sinh khối D11

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp chi tiết số lượng những trường hàng năm tuyển sinh khối D11 gồm có:

  • Đại Học Tôn Đức Thắng;
  • Đại Học Ngoại Ngữ;
  • Đại Học Sư Phạm Hà Nội;
  • Đại Học Hùng Vương;
  • Đại Học Công Nghệ và Quản Lý Hữu Nghị;
  • Đại Học Đại Nam;
  • Đại học Tài Chính;
  • Đại Học Quảng Nam.

Chia sẻ kinh nghiệm ôn luyện khối D11 hiệu quả

Cũng tương tự đối với quá trình ôn luyện những khối thi khác, mỗi một môn học đều cần đến một phương pháp học tập riêng. Không phải phương pháp nào cũng sẽ phù hợp với toàn bộ những môn học hoặc là phương pháp học này sẽ hiệu quả đối với người này và sẽ hiệu quả đối với bạn. Từng cá nhân khác nhau sẽ có các điểm mạnh, điểm yếu là không giống nhau. Do đó, các bạn cần phải tìm được các phương pháp nào mà bản thân có thể tận dụng được sở trường nhằm hỗ trợ cho quá trình ôn luyện đạt được kết quả cao nhất có thể.

Chia sẻ kinh nghiệm ôn luyện khối D11 hiệu quả

>>> Quan tâm thêm về khối D96

Bên cạnh việc tìm đến phương pháp học tập phù hợp thì các bạn cũng phải có niềm đam mê, đặc biệt là lòng quyết tâm cao độ. Cần phải tạo cho bản thân được niềm đam me,e yêu thích với môn học đó, ngành học đó nhằm giúp cho bạn giảm bớt được tình trạng chán nản, buông bỏ khi ôn luyện.

Đối với môn Ngữ văn: Văn được biết đến là môn học có kiến thức rất phong phú, đòi hỏi người học cần phải đọc nhiều tin tức, cần phải nắm thật vững từng kiến thức cơ bản trong từng tác phẩm. Nắm thật vững những kiến thức cơ bản trong từng tác phẩm. Đồng thời, cần phải nắm vững kiến thức về nội dung, nghệ thuật đặc sắc, tác giả cũng như tác phẩm và thông điệp mà tác giả muốn truyền tải.

Đối với môn tiếng Anh: đây là môn rất khó học, đòi hỏi các bạn cần phải có niềm đam mê ngay từ đầu, cần phải cái nào thì chính xác cái đó. Đồng thời, bạn cũng nên nắm thật vững từng kiến thức cơ bản ở trong sách giáo khoa 11 và 12, từng cấu trúc ngữ pháp,… Khi đến ngày gần thi thì bạn chỉ cần luyện đề nhiều và xem lại các phần mà mình hay gặp, đồng thời sửa lỗi đó là được.

Đối với môn Vật lý: các em học sinh cần phải nắm vững các kiến thức vật lý cơ bản ở trong sách giáo khoa, vận dụng nhằm giải quyết từng bài tập, từng dạng đề thi ở trong những năm trước đó. 

Kết luận

Hy vọng với toàn bộ những thông tin ở trên đã giúp cho các thí sinh được biết về khối D11 và các trường tuyển sinh khối D11. Theo đó, các bạn hãy trao đổi với các bậc phụ huynh cũng như các anh chị đi trước để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Rate this post
nguyentrang

Share
Published by
nguyentrang

Recent Posts

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì là thắc mắc…

5 ngày ago

Tìm hiểu khối C gồm môn nào và các ngành đào tạo

Trước đây khối C là khối xã hội với ba môn Văn, Sử, Địa. Tuy…

2 tháng ago

Điều dưỡng thi khối C được không và tố chất để theo nghề

Trong nhiều năm gần đây, điều dưỡng cần một lượng nhân sự vô cùng lớn.…

2 tháng ago

Cao đẳng Y dược khối C có học được không và trường nào đào tạo

Lâu nay, chúng ta thường nhắc đến khối ngành Y Dược là phải học khối…

2 tháng ago

Công nghệ thực phẩm khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thực phẩm là một ngành hot được nhiều…

2 tháng ago

Ngành Công nghệ ô tô khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Chúng ta thường nghĩ ngành Công nghệ ô tô muốn theo học thì cần phải…

2 tháng ago