Categories: Giáo dục

Học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ở trường nào tốt nhất?

Học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ở đâu tốt nhất? Câu hỏi này đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc khi mà điều đó ảnh hưởng nhiều đến chất lượng đào tạo hiện nay. Đồng thời giúp các bạn có hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

1. Nhu cầu nhân lực của ngành Điều dưỡng trong những năm tới

Thực tế hiện nay khi đời sống người dân càng được nâng cao, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh thì chắc chắn ai chú tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Do vậy mà việc giải quyết vấn đề nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng thiếu hụt ở nước ta đang là bài toán rất cấp bách.

Học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022 là xu hướng lựa chọn của nhiều thí sinh

Không chỉ vậy, sự phân bố về nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng không đồng đều, dẫn đến sự thiếu hụt tại nhiều nơi hiện nay. Cùng với sự gia tăng dân số toàn cầu cùng với sự già hóa dân số tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển đang trong giai đoạn già hóa dân số. 

Đó chính là lý do khiến cho nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng viên ngày càng gia tăng. Nhiều chuyên gia dự báo, Điều dưỡng viên trong tương lai có vị trí quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe người bệnh.  Bởi vậy, theo học ngành Điều dưỡng là sự lựa chọn sáng suốt đối với các bạn trẻ cần phải nắm bắt cơ hội trong lĩnh vực này.

2. Học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ở trường nào tốt nhất?

Với sức hút của ngành Điều dưỡng hiện nay, rất nhiều bạn trẻ mong muốn học ngành này để mở ra công việc với nhiều cơ hội phát triển. Tại TPHCM hay các trường Đại học uy tín, tuy nhiên để vào được những ngôi trường lớn này bạn cần trải qua rất nhiều điều kiện khắt khe của từng trường. Một trong những con đường khác lựa chọn học ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng TPHCM đơn giản hơn rất nhiều mà còn có nhiều ưu thế. Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá là trường uy tín về lĩnh vực đào tạo Điều dưỡng viên Cao đẳng hàng năm, với mục tiêu cung cấp đội ngũ nhân lực ngành Y Tế chất lượng ở Việt Nam.

Để học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hệ chính quy có thời gian đào tạo là 03 năm. Trong quá trình đào tạo sẽ có đủ kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp để làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện công hay tư nhân trên toàn quốc. Từ đó mang đến cơ hội việc làm của ngành  Điều dưỡng với những quốc gia như Nhật Bản, CHLB Đức theo các chương trình hợp tác giữa các nước.

3. Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2017

Điều dưỡng là lĩnh vực có vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế Việt Nam. Sau khi lựa chọn địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng ở đâu chất lượng, các bạn hãy nhanh tay đăng ký. Đây là quan tâm hàng đầu cho các bạn học ngành này và trở thành nền tảng vững chắc đối với các Điều dưỡng viên tương lai hoàn thành tốt công việc của mình khi khoác lên mình màu áo Blouse trắng.

Học Cao đẳng Điều dưỡng mang lại cơ hội việc làm tốt

Lựa chọn địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, trong đó Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là địa chỉ uy tín được công nhận bởi Bộ Y Tế. Ngôi trường này mang đến nhiều ưu điểm khi đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM so với các ngôi trường khác như sau:

  • Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM bài bản, kết hợp giữa lý thuyết và thực tế. Nhà Trường có bệnh viện riêng các bạn sinh viên được thực hành cải thiện tay nghề của mình.
  • Có môi trường học tập năng động, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình nghiên cứu và thực hành.
  • Sở hữu đội ngũ giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm, giỏi y đức tốt nghiệp từ thạc sĩ trở lên. Các giảng viên vừa là thầy, vừa là bạn, luôn đồng hành với sinh viên để hỗ trợ tối đa trong học tập và công việc sau này.
  • Nhà Trường hiện có Trung tâm truyền thông và kết nối việc làm với địa chỉ tuyển dụng uy tín, đây chính là mục tiêu hỗ trợ việc làm cho sinh viên ngay sau khi ra trường.
  • Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tiết kiệm hơn nhiều, đồng thời có nhiều chương trình hỗ trợ học tập dành cho các bạn sinh viên.

Với mục tiêu đào tạo sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm luôn, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá là địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM uy tín và được nhiều phụ huynh học sinh tin tưởng. Đây chính là bước đệm vững chắc cho công việc sau này của các bạn.

Năm 2022, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng mức học phí ngành Điều dưỡng TPHCM là 1.100.000 đồng/ tháng. Đây được đánh giá là mức học phí phù hợp với đông đảo đối tượng sinh viên. Không chỉ vậy, nhà trường đang áp dụng chính sách miễn 100% học phí cho những bạn nhập học trước 31/7 và có rất nhiều ưu đãi khác. Hàng năm, nhà trường còn có rất nhiều chính sách an sinh giáo dục cho những sinh viên, với những đối tượng sinh viên thuộc diện chính sách được miễn giảm học phí theo quy định của nhà trường. Với các bạn sinh viên năm 2,3 sẽ có những suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc sau mỗi học kỳ.

 

Rate this post
Văn Chiến

Share
Published by
Văn Chiến

Recent Posts

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì là thắc mắc…

5 ngày ago

Tìm hiểu khối C gồm môn nào và các ngành đào tạo

Trước đây khối C là khối xã hội với ba môn Văn, Sử, Địa. Tuy…

2 tháng ago

Điều dưỡng thi khối C được không và tố chất để theo nghề

Trong nhiều năm gần đây, điều dưỡng cần một lượng nhân sự vô cùng lớn.…

2 tháng ago

Cao đẳng Y dược khối C có học được không và trường nào đào tạo

Lâu nay, chúng ta thường nhắc đến khối ngành Y Dược là phải học khối…

2 tháng ago

Công nghệ thực phẩm khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thực phẩm là một ngành hot được nhiều…

2 tháng ago

Ngành Công nghệ ô tô khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Chúng ta thường nghĩ ngành Công nghệ ô tô muốn theo học thì cần phải…

2 tháng ago