Giáo dục

Danh sách các trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội

Tham khảo danh sách các trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội để lựa chọn một cơ sở đào tạo phù hợp nhất cho bản thân, xây dựng những bước đầu vững chắc cho tương lai nghề nghiệp sau này.


Danh sách các trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội

Top các trường Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Hiện nay, cơ hội nghề nghiệp dành cho các bạn sinh viên ngành Dược rất rộng mở. Tuy nhiên, để có thể thành công trong tương lai thì điều đầu tiên mà các bạn cần làm chính là lựa chọn một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng.

Danh các trường Cao đẳng Dược tại Hà Nội uy tín mà bạn có thể tham khảo:

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

  • Địa chỉ: Đường Ngọc Hồi – Xã Ngọc Hồi – Huyện Thanh Trì – TP. Hà Nội.
  • Điện thoại: 096.153.9898 – 093.156.9898.

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội

  • Cơ sở 1: Số 40 Trần Cung – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện thoại: 0961.928.425 – 0961.924.921
  • Cơ sở 2: Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ – Cầu Giấy – Hà Nội.

Trường cao đẳng Y tế Hà Nội

  • Cơ sở 1: Số 35 Đoàn Thị Điểm – Đống Đa – Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 103 Phúc Xá –  Ba Đình – Hà Nội


Nên lựa chọn học Cao đẳng Dược ở trường nào?

Nên lựa chọn học Cao đẳng Dược ở trường nào?

Nỗi băn khoăn lớn nhất của hầu hết tất cả các thí sinh trong mỗi mùa tuyển sinh chính là nên học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội nào bởi đây là ngành học có tính đặc thù và cần phải được đào tạo một cách bài bản.

Chính vì thế, các bạn sẽ cần phải tìm hiểu thông một cách thật kỹ lưỡng để lựa chọn được đơn vị đào tạo uy tín, chất lượng với đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị, dụng cụ học tập, thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế cùng với đội ngũ giảng viên giỏi, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm truyền đạt kiến thức cho sinh viên.

Trường Cao đẳng Y  khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong số ít trường chuyên đào tạo về những ngành nghề thuộc lĩnh vực Y Dược trình độ cao đẳng uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội hiện nay. Điều này đã được khẳng định bằng chất lượng sinh viên tốt nghiệp tại nhà trường luôn nhận được sự đánh giá cao của Bộ Y tế và các nhà tuyển dụng.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có ưu điểm gì vượt trội hơn so với những cơ sở đào tạo khác?

  • Cơ sở đào tạo: Hệ thống phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm khang trang với những dụng cụ, thiết bị hiện đại, đồng bộ với Bộ Y tế đáp ứng được tất cả các nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên.
  • Đội ngũ cán bộ giảng viên: Giảng viên tại nhà trường đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và truyền đạt kiến thức cho sinh viên. Không những thế họ còn có thể chia sẻ cho sinh viên nhiều kinh nghiệm là việc giúp cho sinh viên thêm say mê và hứng thú đối với các môn học.
  • Môi trường học tập: Nhà trường luôn hướng tới xây dựng một môi trường học tập trẻ trung và năng động để thúc đẩy sinh viên không ngừng sáng tạo. Các bạn có thể thoải mái thể hiện bản thân để tìm được ra niềm đam mê cũng như điểm mạnh và điểm yếu để khắc phục. Từ đó giúp cho các bạn hoàn thiện bản thân mình hơn nữa trong quá trình học tập.
  • Các hoạt động văn hóa: Nhà trường không chỉ chú trọng đào tạo kiến thức và rèn luyện kỹ năng cho sinh viên mà còn quan tâm rất nhiều đến đời sống tinh thần của các bạn thông qua việc thường xuyên tổ chức những hoạt động văn hóa và tình nguyện. Cũng chính nhờ vào các hoạt động văn hóa đó mà sinh viên có được tinh thần đoàn kết và giúp đỡ nhau cùng vượt qua được những khó khăn trong học tập cũng như cuộc sống hàng ngày. Hàng năm,  nhà trường cũng dành những xuất học bổng cho những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để các bạn nỗ lực hơn nữa khi học tập tại trường. Tuy chỉ là những hành động rất nhỏ nhưng nó đã để lại những ấn tượng rất lớn trong lòng của sinh viên.

Với những thông tin về các trường Cao đẳng Dược tại Hà Nội trong bài viết trên, hy vọng rằng các bạn có thể đưa ra được lựa chọn sáng suốt nhất để xây dựng nền tảng phát triển sự nghiệp của bản thân.

Rate this post
Văn Chiến

Share
Published by
Văn Chiến

Recent Posts

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì là thắc mắc…

5 ngày ago

Tìm hiểu khối C gồm môn nào và các ngành đào tạo

Trước đây khối C là khối xã hội với ba môn Văn, Sử, Địa. Tuy…

2 tháng ago

Điều dưỡng thi khối C được không và tố chất để theo nghề

Trong nhiều năm gần đây, điều dưỡng cần một lượng nhân sự vô cùng lớn.…

2 tháng ago

Cao đẳng Y dược khối C có học được không và trường nào đào tạo

Lâu nay, chúng ta thường nhắc đến khối ngành Y Dược là phải học khối…

2 tháng ago

Công nghệ thực phẩm khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thực phẩm là một ngành hot được nhiều…

2 tháng ago

Ngành Công nghệ ô tô khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Chúng ta thường nghĩ ngành Công nghệ ô tô muốn theo học thì cần phải…

2 tháng ago