Xe+

Tổng hợp các loại xe tay ga Honda có trên thị trường hiện nay

Những mẫu xe tay ga hãng Honda hiện nay là những mẫu thiết kế không chỉ đẹp về mẫu mã, bắt mắt về kiểu dáng, mà còn phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp các loại xe tay ga honda đang có trên thị trường hiện nay, các bạn hãy tham khảo nhé.

List các loại xe tay ga honda hiện nay có trên thị trường

Honda Vision

Đây là dòng xe tay ga có giá rẻ của Honda, là dòng xe tay ga cỡ nhỏ có trọng lượng 97 kg và dung tích bình xăng là 5,2 lít. Xe được trang bị động cơ PGM-FI, xăng, 4 kỳ, xy-lanh đơn, dung tích 110cc, sản sinh công suất 6,59 kW tại 7.500 vòng/ phút, làm mát bằng không khí, và mô-men xoắn cực đại 9.23Nm tại 5.500 vòng/ phút. Ngoài ra xe được trang bị ổ khóa đa năng cùng với hộc để đồ rộng rãi giúp người dùng có thể thoải mái khi sử dụng.

Xe phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, có kiểu dáng phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Ngoài thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, xe Vision còn mang đến cho người lái nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Các loại xe tay ga Honda tại Việt Nam

Honda Air Blade

Honda Air Blade 125cc sử dụng khối động cơ 125cc ESP thế hệ thứ 2, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống đèn LED, hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái.

Đây là dòng xe phổ thông của hãng Honda, cho ra đời rất nhiều phiên bản, phiên bản mới của mẫu xe này hiện nay được thiết kế góc cạnh, trẻ trung và gọn gàng hơn.

>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp các loại xe máy Honda hiện nay đang bán trên thị trường

Xe Honda Air Blade

Honda Lead

Hiện nay Honda Lead ra nhiều phiên bản mới, phiên bản mới nhất đã được bổ sung thêm nhiều tiện nghi vốn chỉ xuất hiện trên các dòng xe tay ga cao cấp của Honda trước đây. Xe được trang bị khóa thông minh Smartkey, khối động cơ 125cc ESP thế hệ thứ 2, Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, Bộ đề tích hợp ACG, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống phanh kết hợp tạo cho chị em cảm giác an toàn và thoải mái khi lái.

Honda Lead dòng xe tay ga cốp rộng, tiết kiệm xăng dành cho dân văn phòng, được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhất hiện nay. 

  

Xe Honda Lead

Honda SH 150cc

Honda SH là dòng xe cao cấp của hãng, mang phong cách sang trọng, lịch lãm, hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là những bạn trẻ thành đạt cho đến những người trung niên lớn tuổi.

Dòng xe này có công suất 14,5 mã lực tại vòng tua máy 7.550 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Các giá trị này nhỉnh hơn 0,3 mã lực và 0,6 Nm so với SH150i cũ. Với thiết kế cụm đồng hồ hiển thị được thiết lại dạng 3D giúp người dùng quan sát dễ dàng hơn khi xe đang di chuyển.

Xe Honda SH 150cc

Honda SH Mode

Đây cũng là dòng xe ga cao cấp của hãng, thiết kế nổi bật với những đường nét sang trọng đi kèm một số chi tiết tiện lợi như: sàn để chân rộng, cốp xe dung tích lớn, tư thế ngồi thoải mái đã giúp Honda SH Mode trở thành xe tay ga nữ được ưa chuộng nhất. 

SH Mode còn được trang bị hàng loạt tính năng nổi bật như dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái, động cơ eSP 125 cc và được trang bị khóa thông minh Smart Key cùng 2 màu sơn mới là xanh tím và đỏ.

Các loại xe tay ga nữ của hãng Honda

Honda PCX

Honda PCX  là mẫu xe thiết kế với tư thế ngồi lái thoải mái, kiểu dáng sang trọng nhưng vẫn gần gũi và tiện ích.

Honda PCX

Mỗi một dòng xe của hãng đều có những đặc tính, những ưu điểm riêng, tùy thuộc vào sở thích hay phong cách cá nhân các bạn hãy lựa chọn dòng xe thích hợp cho mình nhé. 

Rate this post
Văn Chiến

Share
Published by
Văn Chiến

Recent Posts

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì là thắc mắc…

5 ngày ago

Tìm hiểu khối C gồm môn nào và các ngành đào tạo

Trước đây khối C là khối xã hội với ba môn Văn, Sử, Địa. Tuy…

2 tháng ago

Điều dưỡng thi khối C được không và tố chất để theo nghề

Trong nhiều năm gần đây, điều dưỡng cần một lượng nhân sự vô cùng lớn.…

2 tháng ago

Cao đẳng Y dược khối C có học được không và trường nào đào tạo

Lâu nay, chúng ta thường nhắc đến khối ngành Y Dược là phải học khối…

2 tháng ago

Công nghệ thực phẩm khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thực phẩm là một ngành hot được nhiều…

2 tháng ago

Ngành Công nghệ ô tô khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Chúng ta thường nghĩ ngành Công nghệ ô tô muốn theo học thì cần phải…

2 tháng ago