Xe+

Tổng hợp các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại có rất nhiều dòng xe 4 chỗ giá rẻ trên thị trường. Đặc biệt những loại xe oto giá dưới 400 triệu luôn được săn đón. Cùng tham khảo các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ năm 2019 đáng sở hữu dưới đây.

Các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ tại Việt Nam

Năm 2019 thị trường ô tô Việt Nam có nhiều biến động mạnh mẽ. Đặc biệt sau khi được áp dụng mức thuế mới được giảm cuối năm 2018 thì các hãng xe hơi bắt đầu giảm giá ồ ạt. Song hành cùng các hãng xe ô tô nổi tiếng khá đắt đỏ thì cũng có những dòng xe với phân khúc thấp hơn phục vụ cho nhu cầu đi lại của người tiêu dùng. Dưới đây là các loại xe 4 chỗ giá rẻ đáng sở hữu nhất trong năm 2019.

Kia Morning

Các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ 

Đây là mẫu xe do Trường Hải (THACO) tại Việt Nam lắp ráp, Kia Morning 2019 là mẫu xe cỡ nhỏ, với kích thước nhỏ và giá thành cực rẻ. Xe có tất cả 3 phiên bản động cơ, trong đó mạnh nhất là loại máy xăng 1.0 T-GDI tăng áp mới, có công suất cực đại 99 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm.

Phiên bản mới này đi kèm với hộp số tay 5 cấp và có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 10,1 giây, tốc độ tối đa 180 km/h. Có giá bán từ 299 triệu đến 345 triệu đồng và là mẫu xe luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc.

***** Tham khảo thêm: Tổng hợp các loại xe tay ga Honda có trên thị trường hiện nay

Hyundai Grand i10

Xe Hyundai Grand i10 

Mẫu Hyundai Grand I10 hatchback khá nổi tiếng tại Việt nam với kích thước nhỏ gọn và giá thành tương đối rẻ. Phiên bản xe năm 2019 được Hyundai Thành Công lắp ráp ra mắt với 2 phiên bản động cơ 1.2L (87Hp) và 1.0L (66Hp), đi kèm hộp số sàn và số tự động. Hiện nay xe có giá bán từ 315 triệu đến 415 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Mitsubishi Attrage – các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ

Các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ 2019

Mitsubishi Attrage được sản xuất với khối động cơ xăng MIVEC 1,2 lít 4 xi-lanh, DOHC, cho ra 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100Nm, đi kèm là hộp số biến thiên vô cấp INVECS-III CVT. Với lắp ráp này xe phiên bản Attrage 2019 chỉ tiêu thụ khoảng 4,29 lít xăng/100km. Hiên nay xe được bán trên thị trường giá từ 375,5 triệu đến 475,5 triệu đồng.

Chevrolet Aveo

Các loại xe ô tô 4 chỗ đẹp

Chevrolet aveo 2019 vừa tung ra thị trường với 2 phiên bản động cơ khác nhau với mức giá tầm trung. Cả hai phiên bản động cơ 1.4L và 1.5L được đánh giá là êm ả, và cực kỳ bền bỉ, chúng đều sản sinh công suất đạt 93 mã lực tại 6200 vòng/phút. Giá bán hiện nay dao động từ 459 triệu đến 495 triệu đồng.

Chevrolet Spark 2019 – các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ

Chevrolet Spark 2019

Chevrolet Spark phiên bản 2019 thiết kế năng động đầy cá tính với nhiều tính năng mới độc đáo hơn. Trên cả 3 phiên bản đều được trang bị 2 túi khí, phanh ABS 4 bánh và sử dụng động cơ 1.2L tiết kiệm nhiên liệu. Trên phiên bản LT được trang bị thêm tay lái trợ lực điện và màn hình Mylink thế hệ 2 có kết nối Apple Carplay và Androi Auto để tích hợp tính năng dẫn đường.

Nissan Sunny

Nissan Sunny 2019 thiết kế mới được gắn động cơ 4 xy-lanh 1.6L, cho công suất 109 mã lực. Mẫu xe hiện nay đang được rao bán với giá 498 triệu đến 568 triệu đồng.

Xe Nissan Sunny

Trên đây là các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ nhất tại thị trường ô tô Việt Nam. Đây là những mẫu xe tuy có giá thành thấp nhưng chúng khá là đầy đủ các tính năng nên rất phù hợp cho những người tiêu dùng Việt. Tùy từng thời điểm mà mỗi hãng xe có chương trình ưu đãi khác nhau hàng nên các bạn hãy tham khảo giá trước khi mua nhé.

 

Rate this post
Văn Chiến

Share
Published by
Văn Chiến

Recent Posts

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì là thắc mắc…

5 ngày ago

Tìm hiểu khối C gồm môn nào và các ngành đào tạo

Trước đây khối C là khối xã hội với ba môn Văn, Sử, Địa. Tuy…

2 tháng ago

Điều dưỡng thi khối C được không và tố chất để theo nghề

Trong nhiều năm gần đây, điều dưỡng cần một lượng nhân sự vô cùng lớn.…

2 tháng ago

Cao đẳng Y dược khối C có học được không và trường nào đào tạo

Lâu nay, chúng ta thường nhắc đến khối ngành Y Dược là phải học khối…

2 tháng ago

Công nghệ thực phẩm khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thực phẩm là một ngành hot được nhiều…

2 tháng ago

Ngành Công nghệ ô tô khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Chúng ta thường nghĩ ngành Công nghệ ô tô muốn theo học thì cần phải…

2 tháng ago