Xe+

Danh sách các loại xe ô tô 7 chỗ giá rẻ hiện nay

Dòng xe ô tô 7 chỗ giá rẻ hiện nay đang được rất ưa chuộng. Nó có thể được sử dụng với mục đích trong công việc lại có thể kết hợp sử dụng cho gia đình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các loại xe ô tô 7 chỗ giá rẻ hiện nay nhé.

Danh sách các loại xe ô tô 7 chỗ giá rẻ năm 2019

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ khá tiện lợi và được nhiều gia đình lựa chọn. Xe rất thích hợp để đi lại trong thành phố chật hẹp và đặc biệt là giá cả cũng rất phải chăng. Các bạn tham khảo một số mẫu xe dưới đây nhé.

Suzuki Ertiga

Các loại xe ô tô 7 chỗ giá rẻ

Suzuki Ertiga hiện tại đang là mẫu MPV 7 chỗ có giá rẻ nhất tại thị trường ôtô Việt Nam với giá khởi điểm dưới 500 triệu. Phiên bản Ertiga 2019 hiện nay được thiết kế sang trọng, bắt mắt và được bổ sung một số chức năng hiện đại như màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple Carplay, Android hiện đại nhất phân khúc.

Ngoài ra phiên bản này còn được bổ sung cảm biến lùi nhằm hỗ trợ cho camera lùi giúp tài xế có thêm trợ thủ đắc lực khi thực hiện quá trình lùi và đỗ xe, đồng thời bổ sung một số hệ thống để bảo vệ trẻ em như khóa kết nối ghế trẻ em ISOFIX, khóa an toàn trẻ em, dây ràng ghế trẻ em.

Rondo của Kia

Dòng xe Rondo của Kia

Đây là dòng xe sở hữu thiết kế nội ngoại thất sang trọng, phong cách, được trang bị các thiết bị tiện nghi tiên tiến. Nếu ai yêu thích khám phá địa hình việt dã thì đây là dòng xe rất thích hợp, bởi vì khả năng vượt địa hình của xe cực tốt và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.

Chiếc xe này có vẻ ngoài to lớn và lịch lãm với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4525 x 1805 x 1610 mm nên nó mang đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu khi nghỉ ngơi trên xe.

***** Tham khảo thêm: Tổng hợp các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ hiện nay

Mitsubishi Xpander – các loại xe ô tô 7 chỗ giá rẻ

Xe Mitsubishi Xpander

Đây là dòng xe 7 chỗ được xếp hạng thông dụng của Việt Nam nhờ có thiết kế ngoại thất bắt mắt, tính năng vận hành tốt cùng tính năng an toàn cao cấp nhất hiện nay.

Xe được trang bị các tính năng hiện đại, tiên tiến như 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, móc ghế an toàn trẻ em ISO FIX, căng đai tự động cho hàng ghế trước, trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ASC, khởi hành ngang dốc HAS, cảnh báo phanh khẩn cấp và camera lùi.

Toyota Avanza

Giá các loại xe ô tô 7 chỗ hiện nay?

Toyota Avanza hiện là mẫu xe 7 chỗ rẻ nhất trên thị trường Việt Nam. Được thiết kế nổi bật với phong cách mạnh mẽ bên ngoài kết hợp với công nghệ và trang thiết bị sang trọng hiện đại bên trong nên dòng xe này hiện nay cũng đang rất được bán chạy tại thị trường Việt Nam.

Toyota Rush – các loại xe ô tô 7 chỗ giá rẻ

Xe Toyota Rush

Xe mang đến khả năng vận hành thú vị nhờ động cơ được trang bị công nghệ cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Đặc biệt, thiết kế thể thao chính là điểm nổi bật tạo nên sức hút cho chiếc xe này. Nếu ai yêu thích khám phá địa hình việt dã thì chọn Toyota bởi đây là mẫu xe cao cấp nhất của Toyota sở hữu đầy đủ những gì mà khách hàng cần.

Xe 7 chỗ giá rẻ Toyota Rush có diện mạo rất thể thao và nam tính với kích thước tổng thể là 4435 x 1695 x 1705 mm. Xe có khoang hành khách rộng rãi với chiều dài cơ sở 2695 mm cùng trần cao, đảm bảo không gian thoải mái và thoáng đãng. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về các loại xe ô tô 7 chỗ giá rẻ trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hy vọng đã mang tới những thông tin bổ ích cho quý vị và các bạn.

Rate this post
Văn Chiến

Share
Published by
Văn Chiến

Recent Posts

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì là thắc mắc…

5 ngày ago

Tìm hiểu khối C gồm môn nào và các ngành đào tạo

Trước đây khối C là khối xã hội với ba môn Văn, Sử, Địa. Tuy…

2 tháng ago

Điều dưỡng thi khối C được không và tố chất để theo nghề

Trong nhiều năm gần đây, điều dưỡng cần một lượng nhân sự vô cùng lớn.…

2 tháng ago

Cao đẳng Y dược khối C có học được không và trường nào đào tạo

Lâu nay, chúng ta thường nhắc đến khối ngành Y Dược là phải học khối…

2 tháng ago

Công nghệ thực phẩm khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thực phẩm là một ngành hot được nhiều…

2 tháng ago

Ngành Công nghệ ô tô khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Chúng ta thường nghĩ ngành Công nghệ ô tô muốn theo học thì cần phải…

2 tháng ago