Xe+

Tổng hợp các loại xe máy Honda hiện nay đang bán trên thị trường

Hiện nay Honda cho ra nhiều mẫu xe ở nhiều phân khúc thị trường khác nhau, giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo phong cách và túi tiền của mình. Sau đây là các loại xe máy honda đang có bán trên thị trường.

Hiện tại Honda đang bán 16 mẫu xe máy tại Việt Nam, với dải phân khúc đa dạng từ 18 triệu – 270 triệu đồng. Những dòng xe này luôn được cải tiến hiện đại, thiết kế tinh tế phục vụ cho nhu cầu sử dụng đi lại của người tiêu dùng.

Các dòng xe số của Honda

Trong loạt sản phẩm đang bán tại Việt Nam của Honda, những cái tên như Wave Alpha, Wave RSX … đang có lượng tiêu thụ tốt. Sau đây là các dòng xe Wave của Honda đang có mặt trên thị trường.

Wave Alpha

Đây là mẫu xe số giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, nhờ thiết kế đơn giản và vận hành tiết kiệm xăng. Là mẫu xe số bán chạy nhất của Honda có giá khoảng 17,79 triệu đồng.

Xe Blade

Mẫu xe số giá rẻ có thiết kế năng động phù hợp với các bạn trẻ đặc biệt là sinh viên. Có giá bán khoảng 18,8 triệu đồng.

Xe Wave RSX

Là xe số tầm trung có khá nhiều phiên bản khác nhau, thiết kế thể thao, mạnh mẽ phù hợp với người cá tính. Có giá dao động từ 21,49 triệu đồng.

Các loại xe của honda

Xe Future 125 cc

Đây là mẫu xe số cao cấp nhất Honda sử dụng động cơ 125 cc, có thiết kế thanh lịch phù hợp với người điềm đạm.

Xe Cup

Là mẫu xe mới nhất của nhà sản xuất này, được thiết kế pha trộn giữa hiện đại và hoài cổ. Dòng xe rất nhỏ gọn lại tiết kiệm xăng nên phù hợp với sinh viên, phụ nữ và người già.

>>>>> Tham khảo thêm: Danh sách các loại xe ô tô 7 chỗ giá rẻ hiện nay

Các dòng xe tay ga hiện nay của Honda

Air Blade 125 cc

Dòng xe tay ga Honda Air Blade 2019 hiện đang là mẫu xe tay ga phổ thông đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là những bạn trẻ cho đến những người trung niên lớn tuổi. Mẫu xe ga ăn khách sở hữu thiết kế mạnh mẽ cùng với những công nghệ mới nên nó rất tiện dụng và phù hợp với những nam giới hay di chuyển trong thành phố.

Xe Vision

Xe có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với các bạn nữ trẻ tuổi đặc biệt là các sinh viên. Đây là mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda. Dòng xe tay ga nữ được trang bị eSP-động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Xe Lead

Lead là dòng xe tay ga có ưu điểm nổi bật là cốp rộng nên có thể tha hồ để đồ và rất tiết kiệm xăng nên rất phù hợp cho dân văn phòng. Bên cạnh đó nó còn được trang bị cho những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất như: khóa thông minh Smartkey, chân chống điện, lốp không sâm, hệ thống phanh kết hợp, tạo cho chị em cảm giác an toàn, và thoải mái khi lái.

Xe SH Mode

Đây là dòng xe tay ga mới nhất hiện nay của Honda, thiết kế nổi bật với những đường nét sang trọng đi kèm một số chi tiết tiện lợi như: cốp xe dung tích lớn, tư thế ngồi thoải mái, sàn để chân rộng đã giúp dòng xe này trở thành xe tay ga nữ được ưa chuộng nhất. 

Các loại xe máy tay ga của hãng Honda

Xe Honda SH

Dòng xe tay ga cao cấp nổi tiếng của Honda. Xe có thiết kế sang trọng, lịch lãm, trang bị những công nghệ hiện đại. SH 2019 hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là những bạn trẻ thành đạt cho đến những người trung niên lớn tuổi.

Xe PCX

Đây là mẫu xe tay ga dành cho đường trường. Có thiết kế khác lạ, tư thế ngồi thoải mái, phù hợp với nam giới tuổi từ 35 trở lên.

Xe Winner 150

Là mẫu xe côn tay mang phong cách thể thao, trẻ trung với động cơ là 150 cc và 6 cấp số nên nó rất phù hợp với các bạn trẻ thích phong cách thể thao và di chuyển trên những cung đường dài.

Những mẫu xe của hãng Honda hiện nay đang rất được ưa chuộng nó không chỉ đẹp về mẫu mã, bắt mắt về kiểu dáng mà còn được trang bị nhiều tính năng khá mới mẻ, phù hợp với cả đối tượng nam lẫn nữ và phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Rate this post
Văn Chiến

Share
Published by
Văn Chiến

Recent Posts

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì là thắc mắc…

4 ngày ago

Tìm hiểu khối C gồm môn nào và các ngành đào tạo

Trước đây khối C là khối xã hội với ba môn Văn, Sử, Địa. Tuy…

2 tháng ago

Điều dưỡng thi khối C được không và tố chất để theo nghề

Trong nhiều năm gần đây, điều dưỡng cần một lượng nhân sự vô cùng lớn.…

2 tháng ago

Cao đẳng Y dược khối C có học được không và trường nào đào tạo

Lâu nay, chúng ta thường nhắc đến khối ngành Y Dược là phải học khối…

2 tháng ago

Công nghệ thực phẩm khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thực phẩm là một ngành hot được nhiều…

2 tháng ago

Ngành Công nghệ ô tô khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Chúng ta thường nghĩ ngành Công nghệ ô tô muốn theo học thì cần phải…

2 tháng ago