Categories: Tin tức

Những ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên điện thoại

Cứ mỗi mùa bóng đá đến người hâm mộ bóng đá lại muốn tìm cho mình một ứng dụng xem bóng đá tốt nhất, một ứng dụng có thể trải nghiệm tất cả các giải Premier League, Major League Soccer, Champions League, hay chỉ đơn thuần là giải đấu quốc gia. Hy vọng những ứng dụng chúng tôi liệt kê ở dưới đây sẽ làm bạn hài lòng.

1. VTV GO

Đây là một trong những ứng dụng sử dụng kết nối cho tivi để xem bóng đá hoặc nhiều chương trình truyền hình khác. Với nhu cầu phát triển của công nghệ, nhà phát triển đã tích hợp phần mềm này với điện thoại. Bạn có thể sử dụng cho cả hệ điều hành android và iOS. Những trận đấu trực tiếp được diễn ra theo lịch có sẵn của đài truyền hình nên bạn cần phải đúng giờ mới có thể xem trực tiếp.

2. LiveScore

LiveScore là một trong những ứng dụng bóng đá mới nhất trên App Store. Đó là một công cụ theo dõi điểm số cho bóng đá, khúc côn cầu, bóng rổ, tennis và cricket, và phạm vi bảo hiểm của nó là toàn diện. Hầu như tất cả các giải đấu bán chuyên nghiệp đều được chiếu trực tiếp, từ bóng đá hàng đầu châu Âu cho đến các giải đấu trên khắp Châu Phi, Châu Á và hơn thế nữa.

Vì vậy, đây sẽ là nơi tốt nhất để theo dõi các câu lạc bộ nhỏ hoặc các trận đấu quốc tế có thể không đăng ký trên các ứng dụng khác. Mặc dù nó thiếu một số cài đặt thông báo nhưng đó là một nguồn tài nguyên tuyệt vời, có sẵn.

3. Goal Live Scores

Ứng dụng iPhone chính thức của Goal.com, Goal Live Scores cũng tương tự như Onefootball và LiveScore trong cách tiếp cận kết quả, tin tức và tin đồn về các cầu thủ. Trước tiên ứng dụng sẽ sử dụng các lựa chọn yêu thích của bạn để cung cấp thông tin có liên quan.

LiveScore nhấn mạnh vào số liệu thống kê, cảnh báo mục tiêu, tin tức câu lạc bộ và tin đồn chuyển nhượng cầu thủ. Ứng dụng tuyên bố sẽ cung cấp thông tin mới nhất và nhanh nhất

Một tính năng thú vị đáng nói đến là phân tích dữ liệu trực tiếp, đi sâu vào lịch sử của các trận đấu trước đó giữa hai câu lạc bộ.

4. Bleacher Report

Ứng dụng chính thức cho trang web cùng tên, Bleacher Report tiếp cận phạm vi thể thao từ góc độ xã hội một cách rõ rệt. Đây không chỉ là mục tiêu hoặc ứng dụng theo dõi trận đấu trực tiếp, mà còn là trình theo dõi tin tức cho nhóm cụ thể. Ngoài bóng đá, ứng dụng bao gồm nhiều môn thể thao bao gồm khúc côn cầu, MMA, Thế vận hội, AFL…

Nó không dành cho tất cả mọi người và nó không được thiết kế để thay thế trình theo dõi trận đấu. Nhưng có lẽ bạn sẽ không tìm thấy một cách toàn diện hơn để theo dõi tin tức câu lạc bộ.

5. TLS Soccer

Một công cụ theo dõi thống kê toàn diện khác là TLS Soccer, được cung cấp bởi một trong những cơ quan thu thập dữ liệu hàng đầu trong bóng đá – Opta. Ứng dụng này khá đơn giản và không quá đẹp, nhưng dữ liệu mang đến cho người dùng rất đầy đủ.

Bạn có thể theo dõi từng đội và thi đấu và chọn nhận thông báo trên cơ sở mỗi trận đấu. Báo cáo thống kê ngang tầm với LiveScore, với một số lượng lớn các câu lạc bộ và các trận đấu nhỏ được kết nối.

6. Forza Football

 

Forza Football có thể có giao diện đẹp nhất của bất kỳ ứng dụng nào trong danh sách này. Đây là một cách toàn diện khác để theo dõi các câu lạc bộ, các đội quốc tế và các trận đấu. Forza sử dụng chế độ xem lịch đơn giản để giúp bạn cập nhật những gì đã xảy ra và những gì sắp diễn ra. Ở đầu bạn sẽ tìm thấy các trận đấu bạn đang theo dõi; bên dưới bạn sẽ thấy những thông tin khác.

Bạn có thể nhấn vào các đội để có thêm thông tin về vị trí hiện tại, tin tức chuyển nhượng và đội hình hiện tại của họ.

7. Onefootball

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng duy nhất để theo dõi những câu lạc bộ hoặc đội tuyển quốc gia yêu thích của mình thì hãy lựa chọn phần mềm Onefootball. Đây là một trung tâm tin tức, giải đấu và kết quả bóng đá, từ ứng dụng này bạn có thể nhận thông báo về trận bóng sắp diễn ra trực tiếp. Bạn có thể chọn theo dõi các đội, thi đấu và người chơi để nhận nguồn cấp dữ liệu cá nhân quan trọng.

Cũng có một lượng nhỏ nội dung video được tổng hợp từ các nguồn cấp dữ liệu Twitter, tất cả đều là trực tiếp bóng đá hd. Ứng dụng quản lý gói gọn rất nhiều thông tin trong một vấn đề giúp bạn dễ dàng theo dõi và cập nhật tin tức.

Trên đây là những ứng dụng xem bóng đá tốt nhất trên điện thoại, nếu bạn sử dụng máy tính sẽ có thêm nhiều phần mềm chất lượng khác như Sopcast, acestream, FPT Play… còn sử dụng tivi bạn chỉ có thể xem trực tiếp bằng truyền hình số K+ hoặc VTV Go. Tất cả các phần mềm này đều đi kèm với điều kiện tiên quyết đó là phải có kết nối mạng internet. Hy vọng những phần mềm trên đây sẽ giúp bạn xem bóng ở mọi lúc mọi nơi.

demo.org.vn

5/5 - (1 bình chọn)
Văn Chiến

Share
Published by
Văn Chiến

Recent Posts

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì là thắc mắc…

5 ngày ago

Tìm hiểu khối C gồm môn nào và các ngành đào tạo

Trước đây khối C là khối xã hội với ba môn Văn, Sử, Địa. Tuy…

2 tháng ago

Điều dưỡng thi khối C được không và tố chất để theo nghề

Trong nhiều năm gần đây, điều dưỡng cần một lượng nhân sự vô cùng lớn.…

2 tháng ago

Cao đẳng Y dược khối C có học được không và trường nào đào tạo

Lâu nay, chúng ta thường nhắc đến khối ngành Y Dược là phải học khối…

2 tháng ago

Công nghệ thực phẩm khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thực phẩm là một ngành hot được nhiều…

2 tháng ago

Ngành Công nghệ ô tô khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Chúng ta thường nghĩ ngành Công nghệ ô tô muốn theo học thì cần phải…

2 tháng ago