Tin tức

Điểm mặt những cầu thủ khỏe nhất thế giới hiện nay

Đối với nền bóng đá đương đại, bên cạnh các kỹ năng và kỹ thuật chuyên môn còn cần phải có sức mạnh để thể hiện được hết khả năng của mình trong các trận đấu. Trong bài viết sau đây, JBOVN sẽ chia sẻ tới các bạn thông tin về những cầu thủ khỏe nhất thế giới hiện nay.

Nếu như trước đây, bóng đá thường tôn vinh những nghệ sĩ trên sân cỏ, những người có kỹ thuật chơi mềm mại, dẻo dai và hiệu quả thì trong nền bóng đá đương đại các cầu thủ đều cần phải có một nền tảng thể lực tốt để có thể di chuyển liên tục với một cường độ cao trong cả trận đấu.

Romelu Lukaku: Mạnh mẽ và đầy hiệu quả

Khi bắt đầu chơi bóng cho Anderlecht vào năm 16 tuổi, Romelu Lukaku đã sở hữu một thân hình to lớn, vạm vỡ và rất chắc chắn. Ở anh người ta có thể nhìn thấy khá nhiều điểm tương đồng với huyền thoại của Chelsea là D.Drogba, đây cũng chính là tiền đạo người Bờ Biển Ngà mà Romelu Lukaku hâm mộ. Trong thời điểm đó, anh còn rất trẻ và còn cần phải học hỏi nhiều kinh nghiệm để có thể trở thành một D.Drogba thứ 2.


Cầu thủ khỏe nhất thế giới

Zlatan Ibrahimovic: Thể hình cao lớn, mạnh mẽ và kỹ thuật xử lý bóng tốt

Zlatan Ibrahimovic là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sở hữu một chiều cao rất lý tưởng là 1m95. Với một thân hình cao lớn, vạm vỡ, anh không chỉ là một ngôi sao mà còn là một cao thủ võ thuật. Năm 17 tuổi, Zlatan Ibrahimovic đã sở hữu đai đen Taekwondo. Cũng chính vì thế mà phong cách thi đấu của Zlatan Ibrahimovic có sự pha trộn giữa võ thuật và bóng đá. Sự kết hợp này đã giúp cho chân sút người Thụy Điển trở thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất thế giới khiến cho các đối thủ của anh đều cảm thấy e sợ.

Adebayo Akinfenwa: Thân hình lực lưỡng và hùng dũng

Adebayo Akinfenwa chính là một cầu thủ kỳ cựu tại những giải đấu hạng dưới ở đấu trường ngoại hạng Anh. Anh được ví là to như voi với thân vô cùng lực lưỡng và hùng dũng. Chính vì thế, anh giống như một cơn ác mộng với các đối thủ của mình trong mỗi lần đối đầu. Adebayo Akinfenwa nằm trong TOP những cầu thủ khỏe nhất thế giới cũng không phải là điều quá ngạc nhiên.

Harry Maguire: Tòa tháp vững chắc ở trong vòng cấm

Harry Maguire được ví như bom tấn của CLB Manchester United. Anh sở hữu một thân hình đồ sộ với khả năng phòng ngự chắc chắn. Ngoài ra, Harry Maguire còn được đánh giá cao bởi khả năng phát động tấn công.

Trung vệ người Anh sở hữu một chiều cao ấn tượng 1m94 và nặng 100kg. Với thân hình lý tưởng này đã giúp cho anh luôn chiếm được lợi thế trong những tình huống cận chiến khiến cho đối thủ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đội nhà. Hiện tại, Harry Maguire đang là một trong những thành viên chủ chốt của đội tuyển quốc gia Anh.


Harry Maguire: Tòa tháp vững chắc ở trong vòng cấm

Victor Wanyama: Sự cơ động và thể lực sung mãn

Victor Wanyama chính là một mẫu tiền vệ mới kết hợp giữa sự cơ động về thể lực vô cùng sung mãn. Anh chính là đại diện cho sức mạnh ở tuyến giữa của đấu trường Ngoại hạng Anh. 

Tuy nhiên, do gặp phải chấn thương nên Victor Wanyama đã không có nhiều đóng góp cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur. Trong phần còn lại của sự nghiệp, Victor Wanyama đã quyết định chuyển tới MIS và khoác áo thi đấu của Montreal.

Giorgio Chiellini: Kỹ thuật khéo léo và khả năng cận chiến xuất sắc

Giorgio Chiellini chính là người mang băng đội trưởng của câu lạc bộ Juventus. Anh chính là một mẫu trung vệ kiểu Ý điển hình. Khả năng cận chiến của Giorgio Chiellini luôn được đánh giá rất cao và nhiều người còn nhận xét rằng anh khéo léo giống như một vũ công. 

Giorgio Chiellini có một lối chơi lăn xả vì tập thể, cùng với đó chính là lối chơi bóng can đảm, thể lực sung mãn, thể hình lý tưởng đã giúp cho anh có một phong độ thi đấu rất ấn tượng và trở thành một trong những cầu thủ khỏe nhất thế giới hiện nay.

Danny Shittu: Thân hình to lớn khiến nhiều đối thủ phải e dè

Danny Shittu đã từng có một thời gian thi đấu ở vị trí hậu vệ cho câu lạc bộ Millwall. Với chiều cao 1m90 và cân nặng lên đến 95kg đã giúp cho Danny Shittu trở thành một bức tường thành chắc chắn trong đội hình thi đấu. 

Tuy nhiên, cũng có thể vì sở hữu một cân năng quá khổ đã khiến cho Danny Shittu khó có thể theo kịp được tốc độ của những cầu thủ nhẹ cân hơn và anh cũng không có nhiều thành tích thi đấu ấn tượng trong sự nghiệp thi đấu của mình. Sau khi chấm dứt hợp đồng cùng với câu lạc bộ Millwall, Danny Shittu vẫn tiếp tục thi đấu với tư cách là một cầu thủ tự do và thử thách bản thân với những môn thể thao khác như bóng bầu dục, bóng rổ…

Tuy sức mạnh không phải là tất cả nhưng lại là một yếu tố giữ vai trò rất quan trọng đối với bóng đá. Qua bài viết trên đây của JBO, chắc hẳn các bạn đã có thể nắm được thông tin về những cầu thủ khỏe nhất thế giới hiện nay. Đừng quên thường xuyên truy cập vào website của chúng tôi đã cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích khác về bóng đá nhé!

Rate this post
Văn Chiến

Share
Published by
Văn Chiến

Recent Posts

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì là thắc mắc…

5 ngày ago

Tìm hiểu khối C gồm môn nào và các ngành đào tạo

Trước đây khối C là khối xã hội với ba môn Văn, Sử, Địa. Tuy…

2 tháng ago

Điều dưỡng thi khối C được không và tố chất để theo nghề

Trong nhiều năm gần đây, điều dưỡng cần một lượng nhân sự vô cùng lớn.…

2 tháng ago

Cao đẳng Y dược khối C có học được không và trường nào đào tạo

Lâu nay, chúng ta thường nhắc đến khối ngành Y Dược là phải học khối…

2 tháng ago

Công nghệ thực phẩm khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thực phẩm là một ngành hot được nhiều…

2 tháng ago

Ngành Công nghệ ô tô khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Chúng ta thường nghĩ ngành Công nghệ ô tô muốn theo học thì cần phải…

2 tháng ago