Tin tức

Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn mà hiệu quả

Bạn mong muốn khởi nghiệp nhưng số vốn đang có trong tay còn hạn chế? Đừng lo, có rất nhiều ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh vô cùng hiệu quả mà số vốn bỏ ra không cần quá cao. Cùng tham khảo 8 ý tưởng khởi nghiệp dưới đây.

Mở cửa hàng bán kính thuốc, kính mắt thời trang là ý tưởng khởi nghiệp đầu tiên

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, tỉ lệ người mắc các bệnh về mắt như cận thị hay loạn thị rất cao, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Cùng với đó là nhu cầu về thời trang kính mắt cũng ngày càng tăng cao. Do đó, thị trường về kính thuốc, kính mắt thời trang được mở rộng là điều hết sức dễ hiểu.

Tuy nhiên, để việc kinh doanh hiệu quả và cạnh tranh được, bạn cần đầu tư về trang thiết bị, có bác sĩ chuyên môn và đi kèm theo nhiều dịch vụ, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Mở dịch vụ chụp ảnh cưới

Cuộc sống hiện đại hơn, nhu cầu về những bức ảnh kỷ niệm cũng cao hơn. Ảnh cưới ngày nay không chỉ dành cho các cặp đôi mới cưới lần đầu mà còn dành cho những khách hàng muốn kỷ niệm ngày cưới, hoặc đơn giản là chụp để làm kỷ niệm. Số tiền cho một album ảnh thông thường là khoảng 3 triệu. Nên ý tưởng khởi nghiệp mở dịch vụ chụp ảnh cưới là ý tưởng đáng thực hiện. Khi bắt đầu kinh doanh, bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về các loại máy ảnh, phần mềm chỉnh sửa ảnh, luôn sáng tạo để việc kinh doanh được hiệu quả.

Kinh doanh dịch vụ chụp ảnh cười đang là nghề hốt bạc

Mở hiệu thuốc, dược phẩm

Bạn Nguyệt (sinh viên trường Cao đẳng Dược Sài Gòn) cho hay, trình độ dân trí ngày càng tăng lên thì càng nhiều người hiểu biết và có nhu cầu sử dụng thuốc để phòng và chữa bệnh, do đó, đầu tư vào hiệu thuốc sẽ rất có tương lai đối với các bạn sinh viên trường y dược.

Kinh doanh đồ dùng cho bé

Mỗi năm có hàng nghìn trẻ sơ sinh được ra đời và con số ấy không ngừng tăng lên trong tương lai. Do đó nhu cầu về đồ dùng cho bé cũng sẽ tăng cao. Quần áo, đồ chơi, thiết bị giáo dục cho trẻ là những mặt hàng có tiềm năng kinh doanh. Do đó ý tưởng khởi nghiệp – kinh doanh đồ dùng cho bé là ý tưởng rất đáng thực hiện.

Kinh doanh quán cơm văn phòng

Đây là một ý tưởng kinh doanh không hề mới nhưng vẫn giúp bạn kiếm được những món lời. Khi mà ngày nay tin tức đầy rẫy nào là thực phẩm bẩn, thực phẩm giả, thì một quán cơm sạch với mức giá phải chăng sẽ cực kì hút khách.

Chỉ với 50 triệu đồng bạn đã có thể mở một quán cơm văn phòng

Cung cấp dịch vụ thiết kế nhà ở dân dụng

Đời sống ngày càng cao, kéo theo nhu cầu về thiết kế một mẫu nhà riêng đẹp và độc đáo cũng tăng theo. Nếu bạn là một dân thiết kế có am hiểu về phong thủy, xu hướng nhà ở thì hãy bắt đầu khởi nghiệp với ý tưởng này.

Tiệm làm tóc

Ngành làm đẹp đang là một trong những nghề hốt bạc, đặc biệt là nghề làm tóc. Phụ nữ có thể nhịn ăn nhịn mặc nhưng không thể nhịn làm đẹp. Nhất là vào các dịp lễ Tết, xu hướng làm đẹp của các chị em tăng cao, thu nhập có thể gấp 4 lần ngày thường. Nếu không phải là một người được đào tạo bài bản về làm tóc, bạn hoàn toàn có thể thuê thợ và mở tiệm kiếm lời.

Bán đồ ăn văn phòng online

Đây là một trong cách kiếm tiền online đang rất phổ biến và dần chiếm được thị trường tốt tại các thành phố lớn. Khách hàng thường là chị em dân văn phòng, có nhu cầu khá cao đối với đồ ăn nhưng không có thời gian ra ngoài mua đồ và tiếp xúc nhiều với công nghệ và mạng xã hội. Hãy học cách marketing online để nhiều người biết đến việc kinh doanh của bạn hơn.

Hy vọng với 8 ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh trên, bạn có thể tìm ra cho mình một hướng đi không tốn kém nhưng vô cùng thành công!

5/5 - (1 bình chọn)
Văn Chiến

Share
Published by
Văn Chiến

Recent Posts

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì là thắc mắc…

5 ngày ago

Tìm hiểu khối C gồm môn nào và các ngành đào tạo

Trước đây khối C là khối xã hội với ba môn Văn, Sử, Địa. Tuy…

2 tháng ago

Điều dưỡng thi khối C được không và tố chất để theo nghề

Trong nhiều năm gần đây, điều dưỡng cần một lượng nhân sự vô cùng lớn.…

2 tháng ago

Cao đẳng Y dược khối C có học được không và trường nào đào tạo

Lâu nay, chúng ta thường nhắc đến khối ngành Y Dược là phải học khối…

2 tháng ago

Công nghệ thực phẩm khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thực phẩm là một ngành hot được nhiều…

2 tháng ago

Ngành Công nghệ ô tô khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Chúng ta thường nghĩ ngành Công nghệ ô tô muốn theo học thì cần phải…

2 tháng ago