Tin tức

Tổng hợp kinh nghiệm kinh doanh quần áo Quảng Châu

Hiện nay, quần áo Quảng Châu đang là mặt hàng “một vốn bốn lời” được nhiều chủ kinh doanh chọn lựa. Nếu bạn đạng có ý tưởng kinh doanh nguồn hàng này, hãy tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh quần áo Quảng Châu hiệu quả bạn cần biết.

Nhập hàng Quảng Châu về Việt Nam như thế nào?

Thực tế, có rất nhiều cách nhập nguồn hàng Quảng Châu như nhập hàng từ những chợ đầu mối hay kho chuyên sỉ hàng Quảng Châu. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí nhập hàng và thu lợi nhuận cao thì bạn nên nhập hàng từ xưởng sản xuất của Trung Quốc.

Để nhập hàng xưởng Trung Quốc, bạn có thể trực tiếp sang Trung Quốc đánh hàng. Hình thức này khá vất vả và tốn nhiều công sức, nhưng nó sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng chất lượng và ưng ý nhất. Bạn cũng có thể nhập hàng Quảng Châu trên những web thương mại Trung Quốc. Với sự phát triển của hệ thống thương mại điện tử, những website này là địa điểm lý tưởng cho những chủ kinh doanh. Bạn có thể tham khảo tại những địa chỉ uy tín như Alibaba, Taobao, Tmall hay 1688.. Đây là hệ thống web thương mại được nhiều chủ kinh doanh chọn lựa.

Đánh hàng Trung Quốc ở đâu?

Nếu bạn đang có ý định sang Quảng Châu nhập hàng trực tiếp, bạn cần tìm hiểu về những địa điểm nguồn hàng chất lượng. Quảng Châu được đánh giá như một trung tâm thương mại của thế giới với nhiều khu chợ, trung tâm thương mại, là nguồn hàng dồi dào cho những chủ kinh doanh.

Mỗi khu chợ tại Quảng Châu lại cung cấp một mặt hàng chính. Nếu muốn nhập hàng quần áo, bạn có thể đến chợ Bạch Mã, chợ 13, nếu nhập hàng mỹ phẩm hãy đến chợ Hưng Phát…

Một lưu ý nhỏ khi đến nhập hàng tại bất kỳ khu chợ nào thì bạn cũng nên đi một vòng quanh chợ để khảo giá. Những chợ tại Trung Quốc cúng rất hay nói thách, vì thế bạn cần khảo giá để tìm được nguồn hàng giá mềm.

Nhập hàng trên web thương mại như thế nào?

Việc order hàng trên những web thương mại Trung Quốc vẫn còn là hình thức mới mẻ với nhiều chủ kinh doanh. Để đặt hàng trên website thương mại, bạn cần có tài khoản giao dịch. Thông thường là đặt qua những đơn vị order. Bạn chỉ cần nhập tên hàng và chọn lựa shop online, dịch vụ đặt hàng sẽ giúp bạn đặt hàng cũng như chuyển hàng về nước.

Với những chủ kinh doanh chưa có kinh nghiệm order và chọn lựa nguồn hàng thì tốt nhất nên sử dụng dịch vụ đặt hàng được cung cấp từ những công ty vận chuyển. Vì nếu chưa có kinh nghiệm đặt hàng, bạn rất dễ order phải những web “ảo”.

Bạn Tú Thanh ( sinh viên Cao đẳng Dược Nha Trang) có mở một shop quần áo online chia sẻ: Trên những web thương mại Trung Quốc có rất nhiều địa chỉ nhập hàng nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín. Có rất nhiều shop online “ảo”, lợi dụng hình thức bán hàng online để bán hàng không đúng thực tế. Nếu không có kinh nghiệm đánh giá mức độ uy tín của shop, bạn rất dễ nhập phải hàng kém chất lượng.

Vận chuyển hàng về Việt Nam như thế nào?

Theo một số nguồn tin tức , việc chuyển hàng về Việt Nam luôn  gây khó khăn cho chủ kinh doanh bởi những thủ tục thông quan rắc rối. Khi đã tìm và nhập hàng, bạn có thể sử dụng dịch vụ từ những đơn vị vận chuyển.

Với nhu cầu đặt mua và chuyển hàng Trung Quốc tăng mạnh, những công ty vận chuyển cung cấp rất nhiều gói vận chuyển, đáp ứng nhu cầu chọn lựa của khách hàng như chuyển phát thông thường ( thời gian từ 8-10 ngày), chuyển phát nhanh (3-5 ngày) và chuyển phát nhanh siêu tốc ( nhận hàng sau 24h).

Rate this post
Văn Chiến

Share
Published by
Văn Chiến

Recent Posts

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì là thắc mắc…

5 ngày ago

Tìm hiểu khối C gồm môn nào và các ngành đào tạo

Trước đây khối C là khối xã hội với ba môn Văn, Sử, Địa. Tuy…

2 tháng ago

Điều dưỡng thi khối C được không và tố chất để theo nghề

Trong nhiều năm gần đây, điều dưỡng cần một lượng nhân sự vô cùng lớn.…

2 tháng ago

Cao đẳng Y dược khối C có học được không và trường nào đào tạo

Lâu nay, chúng ta thường nhắc đến khối ngành Y Dược là phải học khối…

2 tháng ago

Công nghệ thực phẩm khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thực phẩm là một ngành hot được nhiều…

2 tháng ago

Ngành Công nghệ ô tô khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Chúng ta thường nghĩ ngành Công nghệ ô tô muốn theo học thì cần phải…

2 tháng ago