Categories: Tin tức

800 triệu mua xe gì để phù hợp với gia đình nhất

Nếu như bạn đang có 800 triệu và muốn mua một chiếc ô tô. Tuy nhiên không biết 800 triệu mua xe gì để phù hợp với gia đình nhất thì hãy đọc ngay bài viết này. Bởi chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những mẫu xe hàng đầu hiện nay mà bạn nên sở hữu.

800 triệu mua xe gì để phù hợp nhất

Hiện tại có 2 dòng xe trong phân khúc 800 triệu, đó chính là SUV và Sedan. Cho nên tùy vào sở thích của mình thì bạn sẽ lựa chọn được dòng nào thích hợp nhất. Thì sau đây là những mẫu xe tốt nhất của từng dòng xe mà bạn nên tham khảo.

800 triệu mua xe gì thuộc phân khúc SUV

SUV là một dòng xe rất thích hợp cho gia đình, bởi nội thất khá rộng để có thể chở được nhiều thành viên. Và sau đây là những mẫu SUV khoảng 800 triệu đồng mà bạn nên sở hữu.

Kia Sorento (799 triệu đồng)

Kia Sorento là một trong những mẫu SUV thuộc phân khúc 800 triệu đồng hàng đầu hiện nay. Mẫu xe này đáp ứng được gần như tất cả những tiêu chí của người Việt, cụ thể như đẹp, rẻ, tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ,… Xe cũng được trang bị khối động cơ khá là mạnh mẽ cũng như khoang nội thất cực kỳ lớn, rộng rãi và đầy đủ những tiện nghi.

Vẻ bề ngoài của Kia Sorento cũng khá bắt mắt, khi được thiết kế khá khỏe khoắn. Thân xe khá là mượt mà cộng với đó là những đường gân dập nổi càng làm cho xe trở nên mạnh mẽ hơn. Ở đuôi xe thì Kia Sorento được thiết kế 3 tầng trông khá lạ và độc đáo.

Kia Sorento là một chiếc SUV đáng mua

Trang bị trên mẫu Kia Sorento cũng khá đầy đủ, với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple CarPlay / Android Auto điều hòa 2 vùng, hàng ghế thứ 3 có thể điều chỉnh nhiệt độ điều hòa, dàn âm thanh 10 loa sống động, sạc không dây Qi, chìa khóa thông minh… Thêm vào đó xe còn được trang bị khối động cơ xăng 2.4L cho công suất cực đại 174 mã lực, momen xoắn cực đại 227Nm đi cùng với hộp số tự động 6 cấp.

Isuzu mu-X (779 triệu đồng)

Mẫu xe tiếp theo trong phân khúc SUV 800 triệu đó là Isuzu mu-X. Đây là một mẫu xe thuộc kiểu SUV truyền thống cực kỳ thích hợp cho gia đình. Khi xe có khoang nội thất rộng, thiết kế hầm hố, động cơ mạnh mẽ, giá thành lại phải chăng.

Bên trong khoang nội thất bạn sẽ được trải nghiệm ghế ngồi được bọc da êm ái. Thêm vào đó là những tiện nghi khá đầy đủ như hệ thống âm thanh 6 loa sống động, vô lăng bọc da tích hợp nút bấm, màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth, ghế ngồi bọc da êm ái và còn rất nhiều nữa,…

Isuzu mu-X có vẻ ngoài cực kỳ mạnh mẽ

Về khối động cơ, Isuzu mu-X được trang bị động cơ Diesel tăng áp, có 4 xy lanh, dung tích 2.5L iTEQ cho công suất cực đại 134 mã lực, momen xoắn cực đại 320Nm, đi kèm là hộp số tự động 5 cấp. Giúp cho xe vận hành cực kỳ tốt trên cả những con đường khó khăn nhất.

Xem Thêm ? Xemxe.net nơi mua bán xe ô tô Mazda hàng đầu hiện nay

800 triệu mua xe gì thuộc phân khúc Sedan

Ở trên chúng tôi đã chỉ cho bạn 800 triệu mua xe gì thuộc phân khúc SUV. Thì sau đây là những mẫu Sedan, nếu như bạn thích cảm giác trẻ trung, năng động.

Hyundai Elantra (769 triệu đồng)

Mẫu xe đầu tiên trong phân khúc Sedan 800 triệu mà bạn nên tham khảo đó là Hyundai Elantra. Bởi xe có một thiết kế cực kỳ đẹp mắt, hiện đại. Đặc biệt ở phần đầu xe có phần lưới tản nhiệt được thiết kế to bản, giúp nổi bậc chiếc xe hơn.

Về động cơ thì Hyundai Elantra được trang bị khối động cơ 1.6L T-Gdi cho công suất tối đa 202 mã lực, momen xoắn cực đại 265Nm và đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp hiện đại. Với động cơ này thì người lái sẽ trải nghiệm được sự mạnh mẽ của chiếc xe cực kỳ tốt.

Hyundai Elantra là mẫu Sedan 4 chỗ cực kỳ đáng mua

Nội thất của xe cũng khá ổn, khi không gian được thiết kế đủ dùng. Thêm vào đó còn được trang bị những tiện ích như màn hình cảm ứng kết nối Apple CarPlay, Android Auto, chìa khóa thông minh, điều khiển bằng giọng nói, dàn âm thanh sống động 8 loa, sạc thông minh Qi,…

Kia Optima / Kia K5 (789 triệu đồng)

Nếu bạn hỏi 800 triệu mua xe gì thì Kia Optima là một sự lựa chọn mà bạn nên tham khảo. Bởi mẫu xe của KIA được thiết kế cực kỳ đẹp mắt cộng thêm với đó là được trang bị những tiện nghi cực kỳ hiện đại. Và có thể nói đây là mẫu xe 4 chỗ có giá 800 triệu đồng đáng sở hữu nhất hiện nay.

Kia Optima có vẻ ngoài cực kỳ đẹp mắt

Ngoại thất của Kia Optima được thiết kế khá trẻ trung và thể thao. Bên trong nội thất thì xe được trang bị rất nhiều thứ như màn hình cảm ứng 10,3 inch, vô lăng tích hợp nút bấm, sạc không dây Qi, kết nối Apple CarPlay / Android Auto… Kia Optima có trái tim là khối động cơ xăng 2.0L, cho công suất tối đa 152 mã lực, momen xoắn cực đại 194Nm đi kèm với hộp số 6 cấp tự động. Với động cơ này thì KIA K5 cực kỳ mạnh mẽ trong những pha tăng tốc.

Trên đây Xem Xe đã cho bạn biết 800 triệu mua xe gì để phù hợp nhất theo nhu cầu của mình. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ lựa chọn được 1 mẫu xe ưng ý với mình.

Rate this post
Văn Chiến

Share
Published by
Văn Chiến

Recent Posts

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì là thắc mắc…

5 ngày ago

Tìm hiểu khối C gồm môn nào và các ngành đào tạo

Trước đây khối C là khối xã hội với ba môn Văn, Sử, Địa. Tuy…

2 tháng ago

Điều dưỡng thi khối C được không và tố chất để theo nghề

Trong nhiều năm gần đây, điều dưỡng cần một lượng nhân sự vô cùng lớn.…

2 tháng ago

Cao đẳng Y dược khối C có học được không và trường nào đào tạo

Lâu nay, chúng ta thường nhắc đến khối ngành Y Dược là phải học khối…

2 tháng ago

Công nghệ thực phẩm khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thực phẩm là một ngành hot được nhiều…

2 tháng ago

Ngành Công nghệ ô tô khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Chúng ta thường nghĩ ngành Công nghệ ô tô muốn theo học thì cần phải…

2 tháng ago