Tin tuyển sinh

Cao đẳng Dược Sài Gòn xét học bạ năm 2024 với điều kiện gì?

Cao đẳng Dược Sài Gòn xét học bạ năm 2024 với điều kiện gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều các thí sinh có quan tâm đến ngành Dược. Bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ hơn các thông tin để giải đáp thắc mắc ở trên.

Cao đẳng Dược Sài Gòn xét học bạ năm 2024 với điều kiện gì?

Hiện nay ngành Dược có vai trò vô cùng quan trọng trong xã hội hiện nay nhưng trên thực tế ngành đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao. Chính điều này sẽ tạo ra cơ hội việc làm cho các thí sinh lựa chọn theo học ngành này.

Trong những năm gần đây có rất nhiều các thí sinh lựa chọn theo học Cao đẳng Dược bởi có rất nhiều các ưu điểm như phương thức xét tuyển đơn giản, thời gian đào tạo ngắn, chương trình đào tạo bám sát thực tiễn…

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những địa chỉ đào tạo nhóm ngành Dược uy tín, chất lượng cao và hàng năm nhận được rất nhiều hồ sơ đăng ký xét tuyển của thí sinh.

Năm 2024 nhà trường tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Dược theo phương thức xét học bạ với điều kiện:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Có sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường.
  • Thí sinh không vi phạm pháp luật có lý lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án.

Như vậy các thí sinh đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn ở trên là đã trúng tuyển và có đủ điều kiện để theo học tại nhà trường. Thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển của nhà trường ngay từ bây giờ có thể tiến hành đăng ký xét tuyển trên hệ thống của nhà trường. Sau khi đăng ký thành công thông tin trên hệ thống thí sinh sẽ được Ban tư vấn liên hệ để xác nhận thông tin và hướng dẫn nhập học nhanh chóng.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn tạo cơ hội cho những thí sinh có học lực bình thường có nguyện vọng theo học những ngành học của chuyên ngành Dược. Đồng thời, nhà trường cũng giảm áp lực về điểm chuẩn cho các em. Với mức học phí Cao đẳng Dược phù hợp chỉ với : 1.300.000 đồng/tháng giúp các bạn thí sinh có nguyện vọng học đều có thể đăng ký học tập tại Trường, đặc biệt trong năm 2024, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thực hiện chính sách miễn giảm học phí, cụ thể như:

  • MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2024: Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT tham gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC tại nhà trường trước ngày 31/08/2024.
  • MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2024: Áp dụng với các thí sinh nhập học từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 15/9/2024.

Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện dưới đây khi nhập học được miễn 100% học phí 2024 đến hết ngày 15/09/2024:

– Các thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024 từ 18 điểm trở lên khối A, B.
– Các thí sinh có điểm xét học bạ khối A, B từ 18 điểm trở lên.
– Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Dược

Cao đẳng Dược Sài Gòn học gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng Dược với mục tiêu: Nâng cao chất lượng đào tạo để sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có đầy đủ kiến thức về khoa học cơ bản, công nghệ khoa học kỹ thuật và kiến thức chuyên sâu ngành Dược, đồng thời có đầy đủ các phẩm chất đạo đức, kỹ năng và cơ hội tốt nhất trong môi trường làm việc tại các cơ sở y tế. Bởi vậy mà sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ có cơ hội làm việc tại các cơ sở y tế, trung tâm, bệnh viện trên địa bàn cả nước.

Cũng theo thống kê có đến 98% sinh viên tại nhà trường sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội việc làm và mức thu nhập ổn định đúng với năng lực của bản thân.

Sinh viên trong suốt quá trình học tập tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ được đào tạo các kiến thức về dược học cơ sở, khoa học cơ bản như quy trình chuyển hóa thuốc trong cơ thể, tác dụng phụ của thuốc có thể xảy ra, có thể phối hợp với các loại thuốc nào để nâng cao hiệu quả điều trị ở mức cao nhất.

Đồng thời sinh viên theo học ngành Dược tại đây sẽ được trang bị thêm những kiến thức liên quan đến những bệnh lý do thuốc gây ra, chăm sóc người bệnh Dược lâm sàng, các chế độ dinh dưỡng phù hợp trong quá trình dùng thuốc… Từ đó sinh viên trau dồi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng ngành nghề để  lên được kế hoạch chăm sóc bệnh nhân theo đúng đơn thuốc và quản lý nhà nước đối với sinh viên ngành Dược. Như vậy sinh viên dễ dàng rèn luyện thêm kỹ năng để tự tin tốt nhất trong lĩnh vực Y Dược.

Hướng dẫn cách đăng ký ngành Cao đẳng Dược Sài Gòn

Nhằm để tiến hành đăng ký xét tuyển ngành Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024, thí sinh có thể tiến hành thực hiện quá trình đăng ký bằng một trong hai cách dưới đây:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp ngay trên hệ thống Website của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.
  • Cách 2: Nhanh chóng nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện, hoặc có thể nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Để không bỏ lỡ cơ hội học tập tại nhà trường thí sinh cần chú ý đến thời gian đăng ký xét tuyển tại nhà trường năm 2024, cụ thể như:

  • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2022 trở về trước: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển từ ngày  01/01/2024 – 31/12/2024 (đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu)
  • Đối với những thí sinh mới tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 có thể tham gia đăng ký xét tuyển trực tuyến trước ngay từ bây giờ và sẽ nộp bổ sung hồ sơ xét tuyển sau khi đã có kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Hy vọng các thông tin được chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đọc đã có thông tin giải đáp băn khoăn Cao đẳng Dược Sài Gòn xét học bạ năm 2024 với điều kiện gì?. Từ đó lựa chọn được sẽ có định hướng đúng đắn trong tương lai.

5/5 - (1 bình chọn)
nguyenmai

Share
Published by
nguyenmai

Recent Posts

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì?

Xét học bạ Cao đẳng Y Dược TPHCM cần điều kiện gì là thắc mắc…

5 ngày ago

Tìm hiểu khối C gồm môn nào và các ngành đào tạo

Trước đây khối C là khối xã hội với ba môn Văn, Sử, Địa. Tuy…

2 tháng ago

Điều dưỡng thi khối C được không và tố chất để theo nghề

Trong nhiều năm gần đây, điều dưỡng cần một lượng nhân sự vô cùng lớn.…

2 tháng ago

Cao đẳng Y dược khối C có học được không và trường nào đào tạo

Lâu nay, chúng ta thường nhắc đến khối ngành Y Dược là phải học khối…

2 tháng ago

Công nghệ thực phẩm khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thực phẩm là một ngành hot được nhiều…

2 tháng ago

Ngành Công nghệ ô tô khối C có theo học được không và trường nào đào tạo?

Chúng ta thường nghĩ ngành Công nghệ ô tô muốn theo học thì cần phải…

2 tháng ago